Gởi báo giá

    Công nghệ in offset là một công nghệ phổ biến được nhiều nhà in lựa chọn hiện nay. Trong đó có công ty in ấn Nam Việt.  Đây là một công ty in offset giá rẻ tphcm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Thiết Kế & In ấn bao bì tem nhãn đảm bảo sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của bạn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về công ty này nhé!

    Dịch vụ in offset giá rẻ tại TPHCM, in offset số lượng lớn uy tín.

    Công nghệ in offset là gì?

    Công nghệ in offset gia re là công nghệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực in ấn. Nhà in Nam Việt đã áp dụng công nghệ này để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đẹp và hình ảnh sắc nét cho khách hàng. 

    Đây là một công nghệ sử dụng lực ép các tấm offset (tấm cao su) đã dính mực để in lên bề mặt của giấy in. Công nghệ in offset hạn chế được vấn đề về lỗi in, mờ, nhòe mực hay màu không được chuẩn khi in, thu về được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

    Nguyên lý của công nghệ in offset giá rẻ tphcm là phương pháp in phẳng. Các thông tin về hình ảnh cần được thể hiện đầy đủ và chính xác trên bản in có tính quang hóa. Nhằm giúp cho các phần tử in thì bắt mực, còn phần tử không in thì bắt nước. Khi đặt giấy in, kỹ thuật viên phải đặt sao cho cũng chiều thuận với bản in, nghĩa là hình ảnh trên khuôn phải cùng phương với giấy in.

    Một số yếu tố có ảnh hưởng đến kỹ thuật in offset như:

    • Lượng mực được in trên giấy.
    • Thứ tự chồng màu và độ chồng của các màu sắc trên giấy in.
    • Chất lượng mực in và máy in được nhà in sử dụng.
    • Độ hiện đại của máy in mà xưởng in áp dụng.

    Bảng giá in offset tại TPHCM của Nam Việt Media.

    bảng giá in offset tại TPHCM

    Bảng giá mang tính chất tham khảo. Quý khách liên hệ ngay với Nam Việt Media để được tư vấn tốt nhất.

    Ưu và nhược điểm của công nghệ in offset tphcm theo đánh giá của chuyên gia

    Có rất nhiều công nghệ được tạo ra và áp dụng vào lĩnh vực in ấn. Trong đó, mỗi một công nghệ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Công nghệ in offset giá rẻ cũng như vậy. Sau đây là một số ưu nhược điểm của công nghệ in offset mà bạn cần biết.

    Công ty in offset tại TPHCM

    Ưu điểm của công nghệ in offset giá rẻ tphcm

    Công nghệ in offset giá rẻ tphcm được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực in ấn hiện nay vì nó có những ưu điểm vượt trội sau:

    • Giúp cho quá trình in ấn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với in kiểu truyền thống. Công nghệ này giúp nhà in tiết kiệm thời gian và công sức cho việc in ấn. Đồng thời khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhận được hàng.
    • Công nghệ cho ra sản phẩm có chất lượng cao với hình ảnh rõ ràng và sắc nét, mực in không bị lem mờ, màu sắc đẹp và bắt mắt và không bị phai trong quá trình sử dụng lâu dài.
    • Công nghệ in offset tphcm có thể thực hiện được trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, vải, giấy, kim loại, da,… mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất.
    • Công nghệ này thích hợp với nhiều bề mặt in từ phẳng đến sần sùi, khách hàng sẽ không phải lo về vấn đề hạn chế trong việc lựa chọn chất liệu cho sản phẩm của mình.
    • Sản phẩm được tạo ra từ công nghệ in offset có độ bền cao, có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà không bị xảy ra hiện tượng phai màu hoặc bong tróc.

    Công ty in offset tại TPHCM

    Nhược điểm của công nghệ in offset giá rẻ tphcm

    Bên cạnh những ưu điểm ở trên, công nghệ in offset cũng tồn tại một số hạn chế như sau:

    • Thời gian để chuẩn bị in khá lâu vì phải thiết kế khuôn in nên sẽ không phù hợp với những khách hàng muốn in sản phẩm với số lượng ít và cần gấp trong vòng vài ngày đổ lại. Trong trường hợp này, công nghệ in offset không phải là một sự lựa chọn hợp lý. Khách hàng nên lựa chọn một công nghệ in ấn phù hợp hơn để in sản phẩm của mình.
    • Sản phẩm khi in ra sẽ không thể sửa chữa bất kỳ chi tiết nào. Vì thế, nếu sản phẩm không đúng theo yêu cầu thì sẽ bị bỏ đi. Hơn nữa, in offset thường in với số lượng lớn. Điều này gây tổn hại rất nhiều cả về giá in offset, thời gian in lẫn công sức bỏ ra nếu xảy ra bất cứ sai sót nào. Chính vì vậy mà thợ in phải kiểm tra thật kỹ bản thiết kế trước khi tiến hành in.

    Công ty in offset tại TPHCM

    Tại sao bạn nên lựa chọn in offset tại công ty in ấn Nam Việt

    Công ty in ấn Nam Việt là một trong những doanh nghiệp in offset tphcm đi đầu trong lĩnh vực in offset gia re. Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, công ty Nam Việt luôn thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá in offset tốt nhất. Sau đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn Nam Việt để đồng hành trong thời gian dài.

    Công nghệ và kỹ thuật in ấn được công ty Nam Việt áp dụng

    Công ty in ấn Nam Việt luôn thường xuyên cập nhật và áp dụng các kỹ thuật, trang thiết bị và nguyên vật liệu hiện đại nhất vào in offset tphcm. Chính vì vậy mà chất lượng của các sản phẩm in ấn tại đây không ngừng được nâng cao và cải tiến. 

    Mỗi ấn phẩm đều có độ mới lạ và sắc nét cao. Mảng in offset được trang bị nhiều máy in offset khổ lớn các loại được nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng tại đây.

    Tiến độ sản xuất

    “Chất lượng phải đi kèm với tiến độ” là tiêu chí sản xuất được Nam Việt đặt lên hàng đầu. Đến với Nam Việt, các khách hàng sẽ được nhận về lượng ấn phẩm chất lượng cao mà không phải chờ đợi trong thời gian quá dài. Công ty in offset tphcm này luôn có tinh thần trách nhiệm cao với những sản phẩm do mình tạo ra. 

    Đồng thời doanh nghiệp này cũng rất quan tâm đến tiến độ và quy trình sản xuất, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tiến độ khi in offset giá rẻ tại công ty này.

    Chất lượng của sản phẩm in

    Như đã phân tích ở trên, công ty Nam Việt luôn áp dụng đa dạng các phương pháp in và sau in vào quy trình in ấn. Do đó mà chất lượng của ấn phẩm khi in offset hcm luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Ngoài ra, công ty in ấn Nam Việt có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc và thiết kế của sản phẩm.

    Giá in offset hợp lý

    Mặc dù in với chất lượng cao nhưng Nam Việt được đánh giá là một xưởng in offset giá rẻ tphcm. Với giá in offset phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường, Nam Việt đang dần trở thành cái tên phổ biến trong hàng loạt các công ty in offset tphcm. Nếu bạn đang tìm kiếm một  xưởng in offset tai tphcmgiá in offset phải chăng mà chất lượng cao thì Nam Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!

    Nguồn nhân lực có tay nghề cao

    Để tạo ra một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, ngoài việc sử dụng các máy in offset thì tay nghề của kỹ thuật viên cũng rất quan trọng. Nhất là ở giai đoạn sau in, kỹ thuật viên sẽ có những khâu gia công thêm để sản phẩm đúng như mong đợi của khách hàng. 

    Ngoài ra, hầu hết các khách hàng đều mong muốn sản phẩm của mình có nét độc đáo riêng mà không bị quá đại trà. Vì vậy mà công ty Nam Việt sẽ tiến hành thiết kế thêm để làm nổi bật slogan, logo của doanh nghiệp. Công đoạn này được tiến hành bằng các kỹ thuật trang trí khác nhau, tạo ra sản phẩm có tính sáng tạo và độc đáo nhất cho từng khách hàng.

    Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới và khách hàng lâu năm

    Công ty Nam Việt luôn cung cấp cho khách hàng những chương trình khuyến mãi về giá in offset vào những dịp đặc biệt. Khi đặt hàng vào những dịp này, quý khách hàng sẽ được báo giá in offset ở mức thấp nhất đồng thời nhận được phiếu giảm giá từ công ty. 

    Đặc biệt là với những khách hàng lâu năm thì Nam Việt luôn thường xuyên tổ chức các dịp tri ân khách hàng. Những khách hàng quen thuộc tại đây hẳn đã quá quen thuộc với những buổi tri ân khách hàng đầy thú vị và hấp dẫn từ Nam Việt. Hãy đến với công ty in ấn Nam Việt để được cung cấp bảng giá in offset ở mức hấp dẫn và nhiều khuyến mãi khủng từ công ty nhé!

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nam Việt

    Trải qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực in offset hcm, công ty in ấn Nam Việt luôn nhận được phản hồi tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng từ việc báo giá in offset, thiết kế đến lúc thành phẩm. 

    Nếu khách hàng vẫn chưa có nhiều ý tưởng cho sản phẩm của mình, Nam Việt sẽ gợi ý một số thiết kế để khách hàng tham khảo. Người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm gặp phải bất kỳ khó khăn nào cũng sẽ được đội ngũ tư vấn viên tại đây hỗ trợ giải đáp kịp thời.

    Công ty in offset tại TPHCM

    Quy trình in offset tphcm tại công ty Nam Việt

    Công ty Nam Việt chuyên cung cấp dịch vụ in offset giá rẻ tphcm chất lượng cao trọn gói cho khách hàng từ thiết kế, chế bản, in ấn đến gia công thành phẩm sau in. Sau đây là quy trình chi tiết công nghệ in offset mà công ty Nam Việt đang áp dụng.

    Bước 1: Thiết kế ấn phẩm theo nhu cầu của khách hàng

    Nhân viên thiết kế của Nam Việt sẽ tiến hành thiết kế một bản vẽ hoàn chỉnh của ấn phẩm trên máy tính. Việc này được tiến hành sau khi khách hàng đã đồng ý về giá in offset và đưa ra yêu cầu của mình về mẫu mã của sản phẩm.

    Sau khi thiết kế xong sẽ gửi lại cho khách hàng để xem họ đã hài lòng với thiết kế đó hay chưa. Nếu thiết kế được duyệt thì sẽ chuyển sang bước thứ hai trong quy trình in offset. Nếu khách hàng chưa hài lòng, nhân viên của Nam Việt sẽ sửa lại cho đến khi khách hàng hài lòng với thiết kế đó thì thôi. 

    Đây là một công đoạn cực kỳ quan trọng trong quy trình in offset hcm . Bởi khi in ra, ấn phẩm sẽ y hệt với thiết kế ở máy tính và đã in ra rồi thì rất khó để sửa lại. Bên cạnh đó, công nghệ in offset thường được áp dụng khi in một lượng sản phẩm lớn. Nếu có sai sót thì phía công ty sẽ phải bỏ đi tất cả những ấn phẩm đã được in ra, gây thiệt hại rất lớn đến chi phí sản xuất. 

    Chính vì vậy mà cả phía công ty và khách hàng xác nhận bản thiết kế cần phải cực kỳ lưu ý đến vấn đề này. Điều đó để tránh lãng phí thời gian, công sức và tiền của cho cả hai bên khi đã quyết định lựa chọn công nghệ in offset vào sản phẩm của mình.

    Bước 2: Xuất file

    Sau khi đã hoàn thành công việc thiết kế thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành xuất file để outfilm. Đối với các sản phẩm có nhiều màu thì film sẽ được xuất thành 4 tấm đại diện cho 4 lớp màu: xanh lam, đỏ tươi, vàng, đen. Với những bản in chỉ có một màu thì không cần xuất film khi in gia cong offset gia re.

    Bước 3: Phơi bản kẽm cho các tấm film

    Bước này chỉ được thực hiện với những ấn phẩm có nhiều màu. Khi đã có 4 tấm phim, kỹ thuật viên tiến hành phơi từng tấm một lên bản kẽm. Khi đó ta có 4 bản kẽm đại diện cho 4 màu sắc chính: xanh lam, đỏ tươi, vàng, đen.

    Bước 4: Tiến hành in offset

    Trước khi bắt đầu in, kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp khuôn in lên bộ phận lắp bản. Tiếp theo là đưa giấy in vào máy in offset. Kỹ thuật viên phải căn chỉnh vị trí giấy sao cho chính xác để khi in không bị lệch và làm mất nội dung.

    Bước tiếp theo là dùng thiết bị chuyên dụng để đưa các loại mực cần thiết vào máng chứa tương ứng và dàn đều mực lên hệ thống lô truyền.

    Kỹ thuật viên sẽ tiến hành in lần lượt từng màu. Trong đó, màu nào in trước, màu nào in sau sẽ tùy vào kinh nghiệm của người thợ in. Người ta sẽ lựa chọn một trong 4 kẽm để lắp lên quả lô của máy in Offset. Khi khởi động máy, quả lô quay và ép vào tờ giấy in sẽ làm cho mực ở bản kẽm in dập xuống tờ giấy.

    Sau khi đã hoàn thành xong một màu in, kỹ thuật viện sẽ tháo kẽm ra, vệ sinh hết mực cũ rồi lắp kẽm mới vào. Quy trình cứ tiếp tục như vậy cho đến khi tờ giấy in đã có đủ hết cả bốn màu. Tờ giấy có đủ bốn màu in chồng lên nhau sẽ là bản in cuối cùng.

    Bước 5: Gia công sản phẩm sau khi in xong

    Sau khi in xong, sản phẩm sẽ được mang đi để cán màng. Đây là một công đoạn rất cần thiết nhằm tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm. Cán màng là việc mà kỹ thuật viên sẽ cán một lớp màng mỏng lên bề mặt của sản phẩm, giúp cho bề mặt của nó được mịn và đẹp hơn. 

    Tại Nam Việt hiện nay đang áp dụng 2 kiểu cán màng phổ biến là: cán màng mờ và cán màng bóng. Cán mờ sẽ giúp cho bề mặt của sản phẩm được mịn màng và mềm mại hơn. Còn cán bóng sẽ làm cho bề mặt sáng bóng hơn. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà kỹ thuật viên sẽ thực hiện một trong 2 loại cán màng này. 

    Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và bảng giá in offset mà khách hàng cũng có thể lựa chọn không thực hiện cán màng cho sản phẩm của mình. Đó là trong những trường hợp sản phẩm mà khách hàng yêu cầu không cần quá đẹp và bắt mắt.

    Sau quá trình cán màng, kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy xén để loại bỏ các phần in thừa của sản phẩm. Công đoạn này giúp cho sản phẩm trông vuông vắn và gọn gàng hơn. Ngoài ra, còn có một số kỹ thuật gia công như phủ UV, ép kim gia công, cấn bế decal,… cho khách hàng lựa chọn. Riêng kỹ thuật cấn bế decal áp dụng với những sản phẩm có tem nhãn decal, sau khi in xong sẽ được cắt rời thành từng miếng nhỏ tùy theo hình dạng của tem nhãn.

    Nhìn chung những kỹ thuật in gia cong offset gia re này đều được thực hiện tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn sử dụng nếu muốn sản phẩm trông bắt mắt hơn hoặc không sử dụng. Khi đó, bảng giá in offset sẽ có sự thay đổi.

    Như vậy, trải qua 5 bước trên đây, một ấn phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ cao sẽ được ra đời. Hãy gửi gắm những mong muốn về sản phẩm của bạn đến Nam Việt nhé! Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến một sản phẩm có thể đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn.

    Kết luận

    Công nghệ in offset giá rẻ tphcm đã được ứng dụng từ rất lâu và đang càng phổ biến trong in ấn. Công nghệ này mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, hình ảnh sắc nét. Nếu bạn cần tìm một xưởng in offset tại tphcm chuyên nghiệp và chất lượng thì hãy đến với công ty in ấn Nam Việt nhé! Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây rất đáng để bạn dành thời gian và công sức của mình để trải nghiệm đấy!

    5/5 - (5 bình chọn)